Kế toán Ban quản lý các dự án

tienhaihvnh

New Member
Hội viên mới
Các anh chị có kinh nghiệm cho em hỏi nhờ với ạ!

Hiện tại bên Công ty em có Ban quản lý các dự án để thực hiện đồng thời nhiều dự án của công ty.
Trong số các dự án đang thực hiện có những dự án đã được phê duyệt quyết định đầu tư và cũng có 1 vài dự án chưa được phê duyệt.
Để lên dự toán chi phí Ban quản lý dự án năm 2015 thì chi phí của các dự án chưa được phê duyêtj bên em lấy giá trị tạm tính (vì thực tế chưa phê duyệt đầu tư nhưng đã có các hoạt động liên quan đến chi phí)
Vậy giả sử đến năm 2016 có 1 dự án chưa được phê duyệt không thực hiện được thì toàn bộ chi phí liên quan đến dự án này sẽ xử lý như thế nào ạ?

Nếu có luật hay thông tư nhờ anh chị trích dẫn giúp em cảng tuyệt vời ạ!

Em cảm ơn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top