Anh (chị) giúp em với!
Bạn em có một cửa hàng kinh doanh máy tính, mới làm thủ tục về thuế xong, đã đăng ký kinh doanh, con dấu và mua HĐ bán hàng thông thường. Em muốn hỏi, với trường hợp đơn vị mình xuất HĐ bán hàng thông thường thì hàng tháng mình sẽ kê khai thế nào ạ, còn HĐ VAT đầu vào nữa ạ, mình sẽ làm sao? Mong anh chị giải đáp giúp em. Em cám ơn nhiều!
Bạn em có một cửa hàng kinh doanh máy tính, mới làm thủ tục về thuế xong, đã đăng ký kinh doanh, con dấu và mua HĐ bán hàng thông thường. Em muốn hỏi, với trường hợp đơn vị mình xuất HĐ bán hàng thông thường thì hàng tháng mình sẽ kê khai thế nào ạ, còn HĐ VAT đầu vào nữa ạ, mình sẽ làm sao? Mong anh chị giải đáp giúp em. Em cám ơn nhiều!