Mọi người ơi! Giúp mình giải quyết với. Do mới làm nên chuyên môn kém quá. Khi kê khai thuế GTGT có 1 hóa đơn đầu vào được chi trả làm nhiều lần. Mỗi lần foto thành 1 bản ghi số tiền trả bên dưới. khi mình kê khai thuế GTGT mình đã kê theo số tiền ghi bên dưới đó mà không kê theo tổng số tiền ở hóa đơn, Giờ mới phát hiện ra sai. Mình kê từ tháng 6 rồi. Khi tách ra như thế không thay đổi số thuế phải nộp, Cho mình hỏi làm như vậy có bị cơ quan thuế phạt không>? và trc khi bị kiểm tra có cách nào sửa đổi không?
Giả sử HĐ GTGT 57.000.000. thuế GTGT 5.700.000
Mình tách ra kê 1 lần 19.000.000 thuế GTGT 1.900.000
Lần 2: 19.000.000 thuế GTGT 1.900.000
Lần 3: 19.000.000 thuế GTGT 1.900.000
Mọi ng giúp mình với. PHẢI LÀM GÌ ĐÂY?
Giả sử HĐ GTGT 57.000.000. thuế GTGT 5.700.000
Mình tách ra kê 1 lần 19.000.000 thuế GTGT 1.900.000
Lần 2: 19.000.000 thuế GTGT 1.900.000
Lần 3: 19.000.000 thuế GTGT 1.900.000
Mọi ng giúp mình với. PHẢI LÀM GÌ ĐÂY?