Mn ơi, tháng vừa rồi e kê khai tờ khai qua mạng nhưng giờ phát hiện trong bảng kê mua vào sai tên công ty giờ sửa lại thì e phải làm những hồ sơ gì< và phải trực tiếp đến cơ quan thuế nộp hay sao ạ? mn giúp e với ạ
Mn ơi, tháng vừa rồi e kê khai tờ khai qua mạng nhưng giờ phát hiện trong bảng kê mua vào sai tên công ty giờ sửa lại thì e phải làm những hồ sơ gì< và phải trực tiếp đến cơ quan thuế nộp hay sao ạ? mn giúp e với ạ
Bạn sửa lại thông tin trong phụ lục cho chính xác, in ra sắp xếp để lưu tại doanh nghiệp. Không nộp lại tờ khai hay bất kỳ thao tác nào khác với cơ quan thuế bởi vì hiện tại bảng kê mua vào, bán ra nếu có gởi kèm theo tờ khai thuế GTGT là chỉ để mang tính chất tham khảo chứ không bắt buộc.
Nếu đúng ra chỉ gửi tờ khai thôi thì nếu bảng kê có sai thì mình chỉ chỉnh để in, lưu ở cty thôi. Không phải báo lên thuế. Giờ nộp cả bảng kê như vậy chỉ mang tính chất tham khảo thôi chứ thuế ko bắt buộc có nó. Vậy b ko phải báo hay nộp lại với thuế đâu
Nếu đúng ra chỉ gửi tờ khai thôi thì nếu bảng kê có sai thì mình chỉ chỉnh để in, lưu ở cty thôi. Không phải báo lên thuế. Giờ nộp cả bảng kê như vậy chỉ mang tính chất tham khảo thôi chứ thuế ko bắt buộc có nó. Vậy b ko phải báo hay nộp lại với thuế đâu
Ban đọc có câu là nếu tờ khai bị sai chỉ tiêu được tổng hợp từ phụ lục thì ms phải làm điều chỉnh. T hiểu theo nghĩa như vậy
Để chắc chắn b có thể hỏi thêm các tiền bối. Đây là công văn 4943