Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

Thảo luận trong 'Kế Toán Chi Phí' bắt đầu bởi thuy24, 19/11/10.

  1. thuy24

    thuy24 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cả nhà ơi cho em hỏi chút là:
    trong năm nay doanh nghiệp e có ít doanh thu mà lại nhiều chi phí vậy bây giờ e muốn làm giảm chi phí quản lý đi thì làm như thế nào. Những Chi phí 153 của năm trước cty đang phân bổ giờ e tạm thời ko phân bổ nữa mà để khi nào có nhiều doanh thu e tiếp tục phân bổ có đc ko.Ngoài ra nhưng chi phí tiền lương và tiền ăn giữa ca mỗi tháng e chia làm đôi 1 phần e treo lại TK 142, 1 phần e trích và TK 6421 được ko ah.
    :-( e mong mọi người giúp đỡ
     
  2. tht9

    tht9 Ngoan nhất DKT ^^" Hội viên tích cực

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    Xuất cho tớ cái hóa đơn đầu ra là đc mà, DT tăng, khỏi phải lăn tăn nữa. Bên mình cần CP. :whistling:
     
  3. ubn_love

    ubn_love New Member Hội viên tích cực

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    Nếu tất cả là C hợp lý thì bạn nên hạch toán bt, kdoanh thì có lúc lãi lúc lỗ chứ.Mình toàn thấy dn thêm phí đễ bớt lãi còn cty bạn thì ngược lại. Bạn muốn giảm CP quản lý thì làm 1 cái qđịnh giảm lương nhân viên trong bao nhiêu tháng đó với lý do cty ko có dthu.chứ còn bạn treo hết lại để khi nào có dthu rồi mới phân bổ thì bạn đã ko phản ảnh đúng nghiệp vụ phát sinh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/10
  4. miumiu_x

    miumiu_x Để gió cuốn đi.... Hội viên tích cực

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    - Miu nghĩ bạn nên phản ảnh đúng chi phí nếu nó thật sự phát sinh, vì đây là những chi phí thường xuyên của DN.
    - Việc treo các TK 142, 242 là khi bạn xác định được thời gian cụ thể để phân bổ vào chi phí (mà chắc gì những năm sau bạn có lãi nhiều để phân bổ chi phí bạn treo)
    - Còn nếu giãm CP quản lý thì làm 1 cái qđịnh giảm lương nhân viên trong bao nhiêu tháng đối với lý do cty ko có dthu như pác ubn_love nói thì nghe hok ổn lắm. Sau này giải trình e sẽ khó khăn.

    Thân.
     
  5. ubn_love

    ubn_love New Member Hội viên tích cực

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    Không ổn ntn vậy bạn miu?Đối với dn kinh doanh thì mình toàn thấy ăn theo sản phẩm, tức là khoán ấy. mình là bộ phận quản lý ko trực tiếp sx, bán hàng thì cũng phải chịu ảnh hưởng do việc kdoanh ko có dthu chứ?Ko thì phải giảm bớt nhân viên.
     
  6. miumiu_x

    miumiu_x Để gió cuốn đi.... Hội viên tích cực

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    Ở đây hok phải miu nói về vấn đề thực tế mà là làm trên sổ sách kìa (như bạn thuy nói thực tế chi phí nhiều mà).
    Nếu thật sự mình làm qd giảm lương đưa NLD ký thì chắc gì người ta dám ký (ở đây ko nói là mình tự làm tự ký nhé).
     
  7. thuy24

    thuy24 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    mọi người giúp mình nhé vì năm trước Cty mình đã báo lỗ rồi năm nay mình muốn điều chỉnh để cuối năm DN có lãi vì chit có lãi năm sau cty mình mới tham gia đấu thầu đc :-(( ( CTy mình là cty là cty T.mại :-( )
     
  8. truc1702

    truc1702 New Member Hội viên tích cực

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    Giảm kiểu này bác lo tuyển nhân sự khác đi, em xin nghỉ ngay không chần chừ
     
  9. thuysl

    thuysl New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

     
  10. Linh Giang

    Linh Giang New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hướng dẫn cách làm giảm chi phí để tăng doanh thu.

    Theo mình cách tốt nhất là xuất 1 cái hóa đơn coi như khách lẻ mua ko lấy hóa đơn nên mình làm bảng kê và xuất hóa đơn 1 lần thế là ổn.
     

Chia sẻ trang này