Hướng dẫn cách chế biến tổ yến sào tốt nhất.

kimhoangyen

New Member
Hội viên mới
Cách chế biến tổ yến sào tốt và hiệu quả nhất như thế nào bạn đã biết chưa?. Tổ yến sào có giá rất đắt vì giá trị dinh dưỡng và công dụng của tổ yến rất tốt cho cơ thể chúng ta; nhưng nếu bạn không biết cách chế biến tổ yến sao cho hiệu quả thì bạn sẽ phí phạm các vitamin và khoáng chất bên trong tổ yến đấy.
Qua bài viết này, mình xin được sẻ chia đến các bạn cách chế biến và sử dụng tổ yến hiệu quả và chất lượng nhất!. Chúng ta cùng tham khảo nhé.
Cách chế biến và sử dụng tổ yến sào:
- Chưng các thủy là phương pháp chế biến hiệu quả nhất cho bạn, chưng cách thủy giúp tổ yến giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng quan trọng cần thiết, không bị mất đi như khi bạn hầm hay nấu chung với các thực phẩm khác.
- Trước khi chế biến đối với tổ yến thô bạn cần làm sạch tạp chất và loại bỏ lông có trong tổ, sau đó bạn nên ngâm tổ yến trong nước để yến nở đều và mềm với thời gian thích hợp. Bạn tham khảo bảng thời gian ngâm và chưng tổ yến sau nhé:

cach-che-bien-to-yen-sao-chung-duong-phen-1.jpg

- Sử dụng tổ yến đều đặn và duy trì hàng ngày với liều lượng: 2-5g/1 người/1 lần sử dụng là tốt và hữu hiệu nhất cho cơ thể bạn.
- Bạn nên sử dụng vào lúc sáng sớm khi vừa tỉnh dậy hay trước khi đi ngủ khoảng 1h là tốt nhất cho cơ thể.
Video hướng dẫn cách chế biến làm sạch tổ yến sào:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top