Em đang vướng 1 vấn đề cần mọi người tư vấn giúp.
Sếp em có nhu cầu cải tạo lại nhà cá nhân của sếp, cụ thể là sẽ thuê thiết kế, thi công các đồ nội thất như tủ quần áo, tủ giầy, tủ rượu...Đều chọn các loại vật liệu tốt và đắt tiền. Vì vậy giá trị hợp đồng sẽ tầm 200 triệu
Tuy nhiên để lấy đầu vào cho công ty em sẽ phải chuẩn bị hồ sơ thủ tục thế nào cho hợp lý. Bên thiết kế và thi công đã đồng ý xuất hóa đơn và ký hợp đồng như bên e yêu cầu.
Nhưng do em chưa có kinh nghiệm nên cũng chẳng biết soạn hợp đồng sang nội dung là gì cho hợp lý, nội dung hóa đơn xuất? và cách hạch toán như thế nào?
Bác nào có kinh nghiệm xử lý các chi phí này thì tư vấn giúp em với ạ
Cảm ơn nhiều nhiều
Sếp em có nhu cầu cải tạo lại nhà cá nhân của sếp, cụ thể là sẽ thuê thiết kế, thi công các đồ nội thất như tủ quần áo, tủ giầy, tủ rượu...Đều chọn các loại vật liệu tốt và đắt tiền. Vì vậy giá trị hợp đồng sẽ tầm 200 triệu
Tuy nhiên để lấy đầu vào cho công ty em sẽ phải chuẩn bị hồ sơ thủ tục thế nào cho hợp lý. Bên thiết kế và thi công đã đồng ý xuất hóa đơn và ký hợp đồng như bên e yêu cầu.
Nhưng do em chưa có kinh nghiệm nên cũng chẳng biết soạn hợp đồng sang nội dung là gì cho hợp lý, nội dung hóa đơn xuất? và cách hạch toán như thế nào?
Bác nào có kinh nghiệm xử lý các chi phí này thì tư vấn giúp em với ạ
Cảm ơn nhiều nhiều