Em chào các a c. E có một vấn đề muốn hỏi là. Cty em tháng 3 có xuất 1 hóa đơn sửa phần mềm, Và tính là sẽ lấy chi phí nhân công ngoài làm chi phí cho hóa đơn tháng 3 đó, NHưng thời gian đó em lại không làm hợp đồng để xuất hóa đơn thuế TNCN. Vậy thì cho đến giờ là T6. Em xuất hóa đơn thuế TNCN cho người mà bên em thuê sửa phần mềm đấy có được ko? Và nếu làm hợp đồng thì hợp đồng đó sẽ là hợp đồng công việc hay hợp đồng lao động thuê ngoài. Và trên hợp đồng đó em phải thể hiện như thế nào để hợp lý khi bây giờ mới xuất hóa đơn ( nếu vẫn đc xuất hóa đơn vào thời điểm này). Em muốn để hợp đồng chi phí khoảng 5-7tr. Cả nhà có ý kiển gì thì giúp em với nhé. Thanks.