xin chào cả nhà! nhờ mọi người giúp mình với, mình vừa mới vào làm kế toán nên còn bỡ ngỡ rất nhiều mà đã gặp phải 2 tình huống như thế này nên không biết xử lý tình huống này nó như thế nào?
mình mới vào làm kế toán xem lại sổ sách, chứng từ của công ty mình thì thấy có 6 hóa đơn đầu vào của năm 2013 trị giá trên 50 triệu nhưng không thấy chị kế toán trước kê vào, mình không biết hóa đơn này có vấn đề gì không mà chị đó không kê khai vào nữa. bây giờ mình muốn kê khai thì có được không na, mà phải làm như thế nào?
câu hỏi 2 là: chị kế toán trước có xuất cho xếp một hóa đơn để xếp giao cho khách hàng nhưng chẳng may xếp mình làm mất thì bây giờ nên xử lý nó như thế nào cho tốt ah,
nhờ mọi người giúp đỡ mình tí
mình mới vào làm kế toán xem lại sổ sách, chứng từ của công ty mình thì thấy có 6 hóa đơn đầu vào của năm 2013 trị giá trên 50 triệu nhưng không thấy chị kế toán trước kê vào, mình không biết hóa đơn này có vấn đề gì không mà chị đó không kê khai vào nữa. bây giờ mình muốn kê khai thì có được không na, mà phải làm như thế nào?
câu hỏi 2 là: chị kế toán trước có xuất cho xếp một hóa đơn để xếp giao cho khách hàng nhưng chẳng may xếp mình làm mất thì bây giờ nên xử lý nó như thế nào cho tốt ah,
nhờ mọi người giúp đỡ mình tí