Công ty mình sửa lại nhà của sếp để làm văn phòng kiêm luôn địa chỉ công ty - công ty coi như là thuê văn phòng các bạn ah, tháng 10trđ.
Tuy nhiên chỉ lấy được Hóa đơn của xi măng và gạch lát nền mà thôi.
Vậy trong trường hợp này hạch toán như thế nào các bạn nhỉ, tiền gạch thì có 2 hóa đơn đều 17 trd, xi măng cũng có 2 hóa đơn mỗi hóa đơn 5trd.
Trong trường hợp này có thể coi cái văn phòng đó như tài sản thuê hoạt động được không nhỉ:
Hay phải hạch toán thế nào các bạn nhỉ?
Bí quá mà chẳng biết làm thế nào cả, công ty có mình mình thôi ah
Tuy nhiên chỉ lấy được Hóa đơn của xi măng và gạch lát nền mà thôi.
Vậy trong trường hợp này hạch toán như thế nào các bạn nhỉ, tiền gạch thì có 2 hóa đơn đều 17 trd, xi măng cũng có 2 hóa đơn mỗi hóa đơn 5trd.
Trong trường hợp này có thể coi cái văn phòng đó như tài sản thuê hoạt động được không nhỉ:
Hay phải hạch toán thế nào các bạn nhỉ?
Bí quá mà chẳng biết làm thế nào cả, công ty có mình mình thôi ah
Sửa lần cuối: