Hỏi về các thủ tục cần làm khi có lao động giảm, tăng

jielun07

Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi ngoài việc báo với cơ quan BHXH, mình còn cần phải làm gì, báo cáo với những cơ quan nào khác ( như cục thuế, phòng lao động thương binh xã hội) về việc có thêm/giảm lao động không?

Cty mình là công ty 100% vốn nước ngoài, ở quận Ba Đình, Hà Nội. Vừa có 1 người tự ý bỏ việc và 1 người mới đc tuyển.

Mong mọi người chỉ dẫn và giúp đỡ với :)
 
Ðề: Hỏi về các thủ tục cần làm khi có lao động giảm, tăng

Chào ban,
Khi mà có lao dộng tăng hoac giảm thì bạn phải lên phòng lao dong thuong binh và xã hội de báo cáo, đồng thời lên cơ quan BHXH trước ngày 10 hàng tháng để điều chỉnh.

Thân
 
Ðề: Hỏi về các thủ tục cần làm khi có lao động giảm, tăng

Cho mình hỏi ngoài việc báo với cơ quan BHXH, mình còn cần phải làm gì, báo cáo với những cơ quan nào khác ( như cục thuế, phòng lao động thương binh xã hội) về việc có thêm/giảm lao động không?

Cty mình là công ty 100% vốn nước ngoài, ở quận Ba Đình, Hà Nội. Vừa có 1 người tự ý bỏ việc và 1 người mới đc tuyển.

Mong mọi người chỉ dẫn và giúp đỡ với :)

Bên mình nhân viên thay mới liên tục, chẳng bao giờ mình lên phòng LĐ & TBXH cả mình chỉ cần làm cái báo cáo điều chỉnh tăng hoặc giảm cho cơ quan BHXH là ok thôi chứ không cần báo cáo với thuế cả bạn nhé!
 
Ðề: Hỏi về các thủ tục cần làm khi có lao động giảm, tăng

Bên mình nhân viên thay mới liên tục, chẳng bao giờ mình lên phòng LĐ & TBXH cả mình chỉ cần làm cái báo cáo điều chỉnh tăng hoặc giảm cho cơ quan BHXH là ok thôi chứ không cần báo cáo với thuế cả bạn nhé!

thế công ty bạn có khai trình sử dụng Lao động lên phòng lao động thương binh xã hội ko vậy?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top