Công ty e chuyên về thiết kế xây dựng nội thất, kế toán theo qđ 48, bây giờ chi phí lương nhân viên thiết kế hàng tháng đều phải trả tiền, tuy nhiên có tháng có công trình, tháng không có, vậy mình phải phân bổ chi phí lương thiết kế vào công trình như thế nào cho hợp lý?( cty em có 3 thiết kế)
Mặt khác công ty còn phát sinh một vài chi phí, lý ra cho vào 642(xăng xe hơi giám đốc, phí máy bay đi công tác), nhưng giám đốc muốn phân bổ cho công trình, và bây giờ em không biết phải làm như thế nào để khi có công trình có thể phân bổ từ 642 cho vào 911 của công trình đó...
Anh chị nào có thể giúp em vần để này với...em cảm ơn nhiều ạ
Mặt khác công ty còn phát sinh một vài chi phí, lý ra cho vào 642(xăng xe hơi giám đốc, phí máy bay đi công tác), nhưng giám đốc muốn phân bổ cho công trình, và bây giờ em không biết phải làm như thế nào để khi có công trình có thể phân bổ từ 642 cho vào 911 của công trình đó...
Anh chị nào có thể giúp em vần để này với...em cảm ơn nhiều ạ