Hôm nay, anh Khánh và một đồng nghiệp - cùng là nhân viên bán hàng, làm về mảng nội thất đi kí hợp đồng với một khách hàng nước ngoài. Đối tác đã đồng ý với bản thiết kế và phương án vật liệu nhưng muốn giảm giá. Lúc đó, cô phiên dịch ra ngoài nghe điện thoại. Anh ta quay sang trao đổi với đồng nghiệp rằng có thể giảm giá cho khách hàng nhưng sẽ thay đổi vật liệu khi thi công vì chất lượng cũng không ảnh hưởng. Ngay lúc đó, cô phiên dịch quay trở vào nói chuyện với vị khách kia. Ông khách cũng trả lời bằng tiếng Việt rất sõi. Anh ta sững sờ vì biết chắc những điều mình vừa nói với đồng nghiệp người khách hàng kia đều hiểu hết.
Anh ta phải ứng phó ra sao?
Anh ta phải ứng phó ra sao?