Cả nhà giúp em trường hợp này nha
Tháng 5/2018 em có xuất cho KH A 3 tờ HĐ vào cuối tháng, vì thường là cuối tháng chốt 1 lần mới XHĐ
Nhưng tháng này bên kia thay đổi phần mềm mà k báo nên em cũng xuất như vậy, đến lúc gửi HĐ qua thì kế toán bên kia báo là xuất chung như vậy k nhập vào phần mềm được do k khớp với từng đơn hàng, k báo cáo với sếp được cũng k khai thuế được
Như vậy bắt buộc giờ phải hủy HĐ, mà hủy thì ghi lý do gì cho hợp lý đây ạ?
Cứu em với
Tháng 5/2018 em có xuất cho KH A 3 tờ HĐ vào cuối tháng, vì thường là cuối tháng chốt 1 lần mới XHĐ
Nhưng tháng này bên kia thay đổi phần mềm mà k báo nên em cũng xuất như vậy, đến lúc gửi HĐ qua thì kế toán bên kia báo là xuất chung như vậy k nhập vào phần mềm được do k khớp với từng đơn hàng, k báo cáo với sếp được cũng k khai thuế được
Như vậy bắt buộc giờ phải hủy HĐ, mà hủy thì ghi lý do gì cho hợp lý đây ạ?
Cứu em với