Công ty mình có mua vé máy bay và được đại lý xuất cho hóa đơn đính kèm như kia.
Tiền vé có thuế suất 10% còn phí sân bay thì không có thuế. Khi hàng hóa có nhiều mức thuế suất thì mỗi hóa đơn chỉ đc thể hiện 1 loại thuế suất vậy mà đại lý lại viết gộp như thế. Mình hỏi họ thì họ bảo viết đúng, từ trước tới giờ họ vẫn viết hóa đơn như thế. Vậy hóa đơn đó có hợp lệ hay không, nếu có thì văn bản nào hướng dẫn? Ai biết chỉ giúp mình vấn đề này với nhé. Trong lúc chờ đợi trả lời, mình xin cảm ơn trước nhé.
Tiền vé có thuế suất 10% còn phí sân bay thì không có thuế. Khi hàng hóa có nhiều mức thuế suất thì mỗi hóa đơn chỉ đc thể hiện 1 loại thuế suất vậy mà đại lý lại viết gộp như thế. Mình hỏi họ thì họ bảo viết đúng, từ trước tới giờ họ vẫn viết hóa đơn như thế. Vậy hóa đơn đó có hợp lệ hay không, nếu có thì văn bản nào hướng dẫn? Ai biết chỉ giúp mình vấn đề này với nhé. Trong lúc chờ đợi trả lời, mình xin cảm ơn trước nhé.