Hóa đơn mua hàng cho văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Hongthuha

New Member
Hội viên mới
Xin nhờ ace giúp mình câu hỏi này với ạ.

Bên mình là văn phòng đại diện của công ty nước ngoài ở Việt Nam.
Theo luật thì không được thực hiện hoạt động kinh doanh gì tạo doanh thu.

Vậy khi mình đi mua hàng có cần phải yêu cầu người bán xuất hóa đơn VAT về cho công ty không?
Nếu mình mua một mặt hàng trên 20 triệu, thì có cần chuyển khoản trực tiếp từ tài khoản công ty trả cho người bán không?

Nếu mình dùng tiền của mình chi trả, sau đó công ty sẽ chuyển khoản trả tiền vào tài khoản của mình. Còn hóa đơn thì vẫn xuất về cho công ty. Như vậy có ảnh hưởng gì đến công ty không ạ?

Rất mong được các anh chị em chỉ giáo. Xin chân thành cảm ơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top