Chào cả nhà! Mọi người có thể cho mình hỏi 1 vài vấn đề sau được không ạ?
Chi nhánh mình hạch toán phụ thuộc, không trực tiếp bán hàng, không phát sinh doanh thu, và không kê khai khấu trừ thuế. Vậy khi mua hàng hoá, chi nhánh có được đứng ra mua hàng trực tiếp hay không, hoá đơn đầu vào có được xuất về chi nhánh hay phải xuất về công ty mẹ? Nếu xuất về chi nhánh xong gửi lên công ty mẹ kê khai có được k? Mình cảm ơn!
Chi nhánh mình hạch toán phụ thuộc, không trực tiếp bán hàng, không phát sinh doanh thu, và không kê khai khấu trừ thuế. Vậy khi mua hàng hoá, chi nhánh có được đứng ra mua hàng trực tiếp hay không, hoá đơn đầu vào có được xuất về chi nhánh hay phải xuất về công ty mẹ? Nếu xuất về chi nhánh xong gửi lên công ty mẹ kê khai có được k? Mình cảm ơn!