Chào cả nhà, công ty em làm về dịch vụ bảo trì chuẩn bị ký 1 hợp đồng cung cấp dịch vụ 2 năm mỗi năm làm 1 lần. Bên em đang đưa ra 2 phương án để khách hàng lựa chọn về thanh toán:
PA1: Thanh toán thành 2 lần: lần 1 60% + xuất hoá đơn, Lần 2 thanh toán giá trị còn lại nhưng chưa xuất hoá đơn. Sau khi kết thúc hợp đồng mới nghiệm thu và xuất hoá đơn (ngày thanh toán lần 2 và kết thúc hợp đồng cách nhau 6 tháng)
PA2: Thanh toán 100% sau khi ký hợp đồng
Cả nhà cho em hỏi nếu theo PA 1 bên em xuất hoá đơn đúng hay sai? và nếu theo phương án 2 thì bên e xuất hoá đơn vào thời điểm nào ạ?
Rất mong nhận được sự tư vấn của cả nhà ạ . Em cảm ơn!
PA1: Thanh toán thành 2 lần: lần 1 60% + xuất hoá đơn, Lần 2 thanh toán giá trị còn lại nhưng chưa xuất hoá đơn. Sau khi kết thúc hợp đồng mới nghiệm thu và xuất hoá đơn (ngày thanh toán lần 2 và kết thúc hợp đồng cách nhau 6 tháng)
PA2: Thanh toán 100% sau khi ký hợp đồng
Cả nhà cho em hỏi nếu theo PA 1 bên em xuất hoá đơn đúng hay sai? và nếu theo phương án 2 thì bên e xuất hoá đơn vào thời điểm nào ạ?
Rất mong nhận được sự tư vấn của cả nhà ạ . Em cảm ơn!