Mình đang gặp một tình huống không biết phải làm thế nào.
Tổng cục thuế thông báo một số hóa đơn đầu vào của công ty mình sẽ không được khấu trừ thuế.
Lý do công ty đó đã ngừng hoạt động.
- Tại thời điểm mình nhập đầu vào đều check thì trên web của Tổng cục thuế DN đó vẫn đang hoạt động
- Thời điểm hiện tại khi nhận đc thông báo của Tổng cục thuế mình check lại thì Doanh nghiệp đó ko còn hoạt động nữa.
- Tổng số tiền thuế lên đến 160 triệu
Giờ mình phải làm thế nào. Mình có hỏi bên Chi cục thuế làm thế nào để check lại thời điểm chính xác Doanh nghiệp đó ngừng hoạt động. Để mình có cơ sở làm việc với thuế.
Và được cán bộ thuế nói là vấn đề này phải hỏi Chi cục thuế nơi DN đó quản lý.
Các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này xin chỉ cách giúp mình. Thời điểm này kinh tế rất khó khăn nếu bị ép phải đóng thuế thì chắc cty mình phá sản mất. Mong ace giúp đỡ gấp với
Tổng cục thuế thông báo một số hóa đơn đầu vào của công ty mình sẽ không được khấu trừ thuế.
Lý do công ty đó đã ngừng hoạt động.
- Tại thời điểm mình nhập đầu vào đều check thì trên web của Tổng cục thuế DN đó vẫn đang hoạt động
- Thời điểm hiện tại khi nhận đc thông báo của Tổng cục thuế mình check lại thì Doanh nghiệp đó ko còn hoạt động nữa.
- Tổng số tiền thuế lên đến 160 triệu
Giờ mình phải làm thế nào. Mình có hỏi bên Chi cục thuế làm thế nào để check lại thời điểm chính xác Doanh nghiệp đó ngừng hoạt động. Để mình có cơ sở làm việc với thuế.
Và được cán bộ thuế nói là vấn đề này phải hỏi Chi cục thuế nơi DN đó quản lý.
Các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này xin chỉ cách giúp mình. Thời điểm này kinh tế rất khó khăn nếu bị ép phải đóng thuế thì chắc cty mình phá sản mất. Mong ace giúp đỡ gấp với