Hóa đơn đầu vào của chi nhánh phụ thuộc

inhaha

Member
Hội viên mới
Công ty em ở Hà Nội, có thành lập chi nhánh hạch toán phụ thuộc tại Hải Phòng để quản lý 1 phần dự án đầu tư của Công ty tại đây. Khi ký một số hợp đồng liên quan tại Hải Phòng thì chi nhánh được công ty ủy quyền ký kết và hóa đơn đầu vào lên cho chi nhánh nhưng thanh toán đều thông qua tài khoản công ty. Trên dự án đầu tư đó, ngoài công ty ra thì chi nhánh cũng có 1 phần khai thác thị trường làm phát sinh doanh thu và thuế đầu ra. Vậy cho em hỏi là chi nhánh tập hợp hết hóa đơn đầu vào đầu ra lên cho chi nhánh để kê khai nộp thuế GTGT là đúng không ạ. Em đang phân vân ở chỗ vì là dự án của công ty và toàn bộ cơ sở vật chất là của công ty thì một phần chi phí vận hành sản xuất đầu vào lại lên cho chi nhánh và 1 phần doanh thu chi nhánh xuất hóa đơn. Các anh chị giúp em với ạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top