Các anh chị giúp e xử lý tình huống này với ạ:
Ngày 12.09 : bên em có xuất hóa đơn cho khách hàng nhưng mà hôm nay (04.12 )bên họ mới phát hiện ra sai sót là ghi thiếu tên công ty bên họ, nhưng mà hóa đơn bên họ chưa kê khai. hóa đơn bên em thì đã kê khai cả tháng 9,tháng 10, tháng 11 rồi ạ. Bây giờ sếp em bảo em làm việc lại với bên khách hàng là bên công ty em sẽ xuất 1 hóa đơn gọi là thay thế hóa đơn đã phát hành, khi kê khai của tháng 12 thì không kê doanh thu của hóa đơn này lên tờ khai, như vậy liệu có được không ạ ? vì bên khách hàng chưa kê khai nên em cũng không biết xử lý như thế nào cả. cả nhà giúp em với ạ, e mới đi làm nên cũng chưa có kinh nghiệm ạ, huhu
Ngày 12.09 : bên em có xuất hóa đơn cho khách hàng nhưng mà hôm nay (04.12 )bên họ mới phát hiện ra sai sót là ghi thiếu tên công ty bên họ, nhưng mà hóa đơn bên họ chưa kê khai. hóa đơn bên em thì đã kê khai cả tháng 9,tháng 10, tháng 11 rồi ạ. Bây giờ sếp em bảo em làm việc lại với bên khách hàng là bên công ty em sẽ xuất 1 hóa đơn gọi là thay thế hóa đơn đã phát hành, khi kê khai của tháng 12 thì không kê doanh thu của hóa đơn này lên tờ khai, như vậy liệu có được không ạ ? vì bên khách hàng chưa kê khai nên em cũng không biết xử lý như thế nào cả. cả nhà giúp em với ạ, e mới đi làm nên cũng chưa có kinh nghiệm ạ, huhu