chào mọi người !
mình mới ra trg và vào làm kế toán ko lâu hiện nay cty mình có rất nhiều hóa đơn bán lẻ như văn phòng phẩm, đinh ốc vít, băng dính, dây điện, dây buộc ....
cộng gộp lại thành số tiền rất lớn
xin cho hỏi những hóa đơn bán lẻ đó có đc hạch toán vào chi phí không??? nếu được hạch toán thì bỏ vào mục chi phí nào (công ty mình đang xây dựng nhà máy,mua những thứ ấy phục vụ cho xây dựng nhà máy )
Còn nếu không được hạch toán thì những hóa đơn đó xử lý ra sao ?? (hay có phải mua hóa đơn VAT để cho hợp lệ )
ai biết mọi người giúp đỡ mình với !
mình mới ra trg và vào làm kế toán ko lâu hiện nay cty mình có rất nhiều hóa đơn bán lẻ như văn phòng phẩm, đinh ốc vít, băng dính, dây điện, dây buộc ....
cộng gộp lại thành số tiền rất lớn
xin cho hỏi những hóa đơn bán lẻ đó có đc hạch toán vào chi phí không??? nếu được hạch toán thì bỏ vào mục chi phí nào (công ty mình đang xây dựng nhà máy,mua những thứ ấy phục vụ cho xây dựng nhà máy )
Còn nếu không được hạch toán thì những hóa đơn đó xử lý ra sao ?? (hay có phải mua hóa đơn VAT để cho hợp lệ )
ai biết mọi người giúp đỡ mình với !