Cả nhà cho mình hỏi.
Giám đốc cty mình hổ trợ cho mỗi nhân viên mổi năm là 5tr tiền trang phục, phát bằng tiền mặt. Vậy mình lập phiếu chi và danh sách nhận tiền, thế thì có được đưa vào chi phí hợp lý, hợp lệ kg?. Nếu kg thì thủ tục thế nào mới đủ.
Cảm ơn cả nhà mình nhé....
Giám đốc cty mình hổ trợ cho mỗi nhân viên mổi năm là 5tr tiền trang phục, phát bằng tiền mặt. Vậy mình lập phiếu chi và danh sách nhận tiền, thế thì có được đưa vào chi phí hợp lý, hợp lệ kg?. Nếu kg thì thủ tục thế nào mới đủ.
Cảm ơn cả nhà mình nhé....