Hồ sơ thuế thu nhập cá nhân

Thảo luận trong 'Thuế TNCN' bắt đầu bởi hakaider, 25/8/17.

  1. hakaider

    hakaider New Member Hội viên mới

    Chào các bạn

    mình cần tư vấn về hồ sơ thuế thu nhập cá nhân. Công ty mới yêu cầu mình nộp hồ sơ thuế thu nhập cá nhân. Nhưng mình không rõ trong hồ sơ đó có những gì. Mình đã thử tìm hiểu trên mạng nhưng vẫn chưa rõ lắm. Liệu hồ sơ đó có ghi rõ thu nhập hàng tháng hay số tiền thuế mình đã đóng hàng tháng là bao nhiêu không hay có ghi những gì? Nếu vậy mình phải tìm hồ sơ đó ở đâu và như thế nào.

    Xin chân thành cảm ơn
     

  2. tuyendung99

    tuyendung99 New Member Hội viên mới

    Nếu bạn có 1 nguồn thu nhập ở công ty khác, đã khấu trừ thuế ở đó, thì người ta cấp cho bạn cái chứng từ khấu trừ. đưa cho cty mới là bạn đã đóng thuế ở cty này, qua đây bạn thuộc dạng thu nhập 2 nơi, nơi nay bạn phải khấu trừ 10%. Không rõ bạn thuộc trường hợp là thu nhập 2 nơi hay 1 nơi
     
  3. hathuong1988

    hathuong1988 New Member Hội viên mới

    bạn ơi có ai đang làm tại đơn vị sự nghiệp k ạ. có file excel làm bảng tính tổng hợp quyết toán thuế TNCN không cho mình xin file với
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.