Công ty TNHH vận chuyển quốc tế HD
Địa chỉ: Phòng 606, tòa nhà 18T2, Đường Lê Văn Lương, TP Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh marketing (Email marketing, Telesales...) nhằm giới thiệu dịch vụ của công ty tới khách hàng ( Air & Sea Freight, Hải quan...)
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, viết báo cáo hàng tuần gửi quản lý, lập file danh sách khách hàng tiềm năng .
- Quảng bá thương hiệu, thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và các khách hàng
- Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để care hàng 1 cách tốt nhất
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành kinh tế, vận tải, ngoại thương...
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ làm việc, có tính kỉ luật trong công việc
- Kỹ năng tiếng anh, tin học cơ bản.
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường hết sức thân thiện, chuyên nghiệp, tạo điều kiện để mỗi nhân viên phát huy hết năng lực bản thân
- Nhận lương cứng và hoa hồng doanh số cao hơn so với mức trung bình của thị trường
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định nhà nước, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ , tết...
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV tới Email nhà tuyển dụng.
Hạn nộp 30-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Nguyễn Văn Linh
Email
nguyenlinh.hdtrans@gmail.com
Địa chỉ
Phòng 606, tòa nhà 18T2, Đường Lê Văn Lương, TP Hà Nội
Điện thoại
0485879037
Địa chỉ: Phòng 606, tòa nhà 18T2, Đường Lê Văn Lương, TP Hà Nội
- - Số lượng tuyển dụng: 2
- - Giới tính: Không yêu cầu
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương
- - Trình độ: Đại học
- - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- - Mức lương: 7-10 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh marketing (Email marketing, Telesales...) nhằm giới thiệu dịch vụ của công ty tới khách hàng ( Air & Sea Freight, Hải quan...)
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, viết báo cáo hàng tuần gửi quản lý, lập file danh sách khách hàng tiềm năng .
- Quảng bá thương hiệu, thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và các khách hàng
- Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để care hàng 1 cách tốt nhất
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành kinh tế, vận tải, ngoại thương...
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ làm việc, có tính kỉ luật trong công việc
- Kỹ năng tiếng anh, tin học cơ bản.
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường hết sức thân thiện, chuyên nghiệp, tạo điều kiện để mỗi nhân viên phát huy hết năng lực bản thân
- Nhận lương cứng và hoa hồng doanh số cao hơn so với mức trung bình của thị trường
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định nhà nước, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ , tết...
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV tới Email nhà tuyển dụng.
Hạn nộp 30-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Nguyễn Văn Linh
nguyenlinh.hdtrans@gmail.com
Địa chỉ
Phòng 606, tòa nhà 18T2, Đường Lê Văn Lương, TP Hà Nội
Điện thoại
0485879037