Anh chị ơi, giúp em với
Em là dân mới vào nghề, nên hong rành lắm về chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN. Anh chị chỉ dùm em nha.
Công ty của em thành lập năm 2008, có thuê nhà làm văn phòng nhưng chỉ có hợp đồng ah, chưa có lên cơ quan thuế; và tiền điện thì chưa có làm bảng kê 02, vậy 2 khoản chi phí này em có được đưa vào CPHL ko. Nếu muốn đưa vào em phải làm sao.
Em là dân mới vào nghề, nên hong rành lắm về chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN. Anh chị chỉ dùm em nha.
Công ty của em thành lập năm 2008, có thuê nhà làm văn phòng nhưng chỉ có hợp đồng ah, chưa có lên cơ quan thuế; và tiền điện thì chưa có làm bảng kê 02, vậy 2 khoản chi phí này em có được đưa vào CPHL ko. Nếu muốn đưa vào em phải làm sao.