Chào bác bạn.,
Mình tham gia diễn đàn đã lâu nhưng không post bài mấy. Hôm nay gặp vấn đê xương quá lên phải post đây nhờ các bạn giải đáp giúp mình.
Chả là sếp mình muốn mình yêu cầu bên nhà cung cấp sửa phần mềm cho phép phân bổ chi phí vào 2 tài khoản chi phí thay vì cố định như bây giờ theo tỷ lệ 30:70
Ví dụ: một tài sản A mua về hàng tháng khấu hao 100k thì 30k vào tài khoản chi phí này và 70k vào tài khoản chi phí kia vì tài sản A này dùng cho nhiều mục đích nên phân bổ chi phí phải đều.
Mình không phải dân kế toán nhưng Mình đang cố gắng xem xét xem việc này có đúng với nguyên tắc kế toán và quy định của pháp luật về phân bổ chị phí không.
Rất mong các bạn nhiệt tình trả lời và giúp đỡ mình.
Cảm ơn các bạn.
Mình tham gia diễn đàn đã lâu nhưng không post bài mấy. Hôm nay gặp vấn đê xương quá lên phải post đây nhờ các bạn giải đáp giúp mình.
Chả là sếp mình muốn mình yêu cầu bên nhà cung cấp sửa phần mềm cho phép phân bổ chi phí vào 2 tài khoản chi phí thay vì cố định như bây giờ theo tỷ lệ 30:70
Ví dụ: một tài sản A mua về hàng tháng khấu hao 100k thì 30k vào tài khoản chi phí này và 70k vào tài khoản chi phí kia vì tài sản A này dùng cho nhiều mục đích nên phân bổ chi phí phải đều.
Mình không phải dân kế toán nhưng Mình đang cố gắng xem xét xem việc này có đúng với nguyên tắc kế toán và quy định của pháp luật về phân bổ chị phí không.
Rất mong các bạn nhiệt tình trả lời và giúp đỡ mình.
Cảm ơn các bạn.