help me!

senhong1983

New Member
Hội viên mới
Bà con cho mình hỏi chút:
1. Bất cứ khi nào có hoạt động thu tiền vào hay chi tiền ra thì kế toán đều phải lập phiếu thu và phiếu chi hả bà con?:biggrin:
2. Lần đầu tiên làm kế toán, ngoài việc nộp báo cáo thuế tháng ra thì mình ko biết phải làm gì nữa. Công ty mình thành lập được 2 tháng rùi, mình đăng ký làm sổ sách theo pp Nhật ký chung nhưng lại chưa hề lập sổ sách kế toán (vì mình ko biết mua gì, làm như thế nào). Mong bà con chỉ giúp?
 
Bây giờ cũng đã sử dụng phần mềm BCT nên em liên lạc Chi cục Thuế để mua phần mềm về cài đặt vào máy để sử dụng.
Thân ái

Phần mềm BCT này có phải là P2D ko bạn, nếu vậy thì hình như chỉ có HCM thực hiện thôi, chi nhánh Cty mình ở HN chưa thấy có. Nếu là phần mềm hỗ trợ thuế thì lên website của TCT download về là ok ->dùng cho 01/GTGT:sifone:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top