Dear cả nhà,
Em mới nhận lại việc bảo hiểm mà có 1 sổ bảo hiểm đã báo cắt (em check lại kế toán thì kế toán báo là giảm từ t01/2015). Tuy nhiên bjo người ta lấy sổ thì k có thấy tờ chốt sổ kẹp cùng, e có hỏi lại chị cũ nhưng chị ý bảo không nhớ là chốt hay chưa.
Bây giờ e làm đề nghị gửi lên bảo hiểm để họ chốt sổ cho mình được không ạ?
Trong đề nghị e cần ghi gì cả nhà ơi?
Cảm ơn cả nhà giúp đỡ em ạ!
Em mới nhận lại việc bảo hiểm mà có 1 sổ bảo hiểm đã báo cắt (em check lại kế toán thì kế toán báo là giảm từ t01/2015). Tuy nhiên bjo người ta lấy sổ thì k có thấy tờ chốt sổ kẹp cùng, e có hỏi lại chị cũ nhưng chị ý bảo không nhớ là chốt hay chưa.
Bây giờ e làm đề nghị gửi lên bảo hiểm để họ chốt sổ cho mình được không ạ?
Trong đề nghị e cần ghi gì cả nhà ơi?
Cảm ơn cả nhà giúp đỡ em ạ!