Hệ thống thang bậc lương!

hoanhi

New Member
Hội viên mới
Xin chào!
Các bạn cho mình hỏi chút nhé. Công ty mình mới thành lập từ T09/2008, mình chưa đăng ký thang bậc lương và BHXH. Đầu năm 2009 mình mới đăng ký lần đầu tiên. nhưng mức lương của giám đốc và phó giám đốc của cty mình không biết lấy hệ số là bao nhiêu cho phù hợp. Nếu mình lấy hệ số là 5.32 X 800.000đ = 4.256.000đ thì mức lương đó quá cao so với cty mình. Mình muốn đăng ký cho giám đốc và phó giám đốc khoảng 2tr-3tr được không? Bạn có thể cho mình biết còn hệ số nào thấp nhất để áp dụng cho 2 trường hợp đó với mức lương từ 21tr-3tr được không?
Cám ơn các bạn nhiều!
 
Ðề: Hệ thống thang bậc lương!

hihi, mình cũng mới vào nghề . mình lên sở Lao động thương bình và Xã hội làm họ sẽ cho mình một mẫu thang bảng lương và hướng dẫn mình làm cụ thể mà. bạn đăng ký luôn mức lương 2tr 3tr mà đừng làm hệ số chi cho rắc rúi.( nếu công ty bạn là tư nhân)nhưng mức lương bạn phải theo mức tối thiểu mà nhà nước quy định đó .
 
Ðề: Hệ thống thang bậc lương!

mình cũng đang muốn hỏi về vấn đề này giống như bạn đây, mình cũng mới làm nên cũng đanglúng túng ở vấn đề này. Vậy chúng ta cùng hỏi diễn đàn dân kế toán nhé
 
Ðề: Hệ thống thang bậc lương!

các bạn ơi! giúp mình đi, mình cũng đang rất cân biết để làm cho cty từ đầu năm 2009. Nếu bạn nào biết xin chỉ mình làm với nhé! Mình Cám ơn nhiều!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top