Cty em thành lập vào T3/2007, T5/2007 em có đăng ký lao động ở phòng LĐ nhưng không đóng BH. Nay, sếp em bảo em làm thủ tục để đóng BH cho nhân viên. Em muốn đăng ký lại từ đầu. Em đã xây dựng hệ thống thang bảng lương và chuẩn bị nộp cho phòng LĐ nhưng em đang gặp rắc rối bên HĐLĐ. Em đang thắc mắc là giữa HĐLĐ và hệ thống thang bảng lương có mối liên hệ gì và mục đích xây dựng thang bảng lương đả làm gì ? Số tiền ghi trong HĐLĐ có cần thiết phải dựa vào thang bảng lương không ? Mong mọi người ai biết vui lòng giải đáp thắc mắc dùm em. Em đang cần gấp. Cảm ơn mọi người nhiều nhé !