Bạn kê khai trên bảng kê mua vào như bình thường sau đó làm điều chỉnh giảm đầu ra, sử dụng bảng kê 01-3 và 01KHBS để giải trình hóa đơn đó
Việc còn lại là tính vào chi phí khi xác định TNCT khoản này.
Làm ơn cho tôi hỏi
Khi công ty ký hợp đồng cung cấp thiết bị. Trị giá hợp đồng 38triệu. Ngày ký 01/02/2009. Thanh toán làm 02 đợt
Đợt 1: 50% giá trị ngay khi ký
Đợt 2; Thanh toán nốt 50% giá trị còn lại sau khi nhận được thiết bị, biên bản nghiệm thu thanh lý và HĐ GTGT. ngày thanh lý và xuất hoá đơn là 28/02/2009: Trên HĐ GTGT là 38tr.
Với HĐ 38tr kia thì phải thanh toán qua ngân hàng. Nhưng trong hợp đòng quy định thanh toán làm 2 đợt như vậy mỗi đợt là 19tr
Vậy có phải thanh toán qua ngân hàng k????