CÔNG TY TNHH AT Á CHÂU
Địa điểm: Bạch Đằng, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h00 – 17h00). Thứ Bảy: 8h00 – 11h30
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Kế toán công nợ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gửi CV ứng tuyển qua Email: adminhcm@atasia.vn
Địa điểm: Bạch Đằng, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h00 – 17h00). Thứ Bảy: 8h00 – 11h30
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Kế toán công nợ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xuất hóa đơn.
- Đối chiếu và theo dõi công nợ phải thu, phải trả, gửi công nợ cho khách hàng.
- Push công nợ đến hạn và báo cáo công nợ quá hạn cho Sếp.
- Check và nhập hóa đơn đầu vào, làm lệnh thanh toán cho Vendor.
- Tạo mã khách hàng, Vendor.
- Check lệnh thanh toán của bộ phận.
- Check e-mail và trả lời e-mail cho khách hàng.
- Kinh nghiệm: 1 năm, có kinh nghiệm trong ngành Xuất Nhập Khẩu là một lợi thế.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên liên quan đến chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán…
- Có tinh thần chịu khó, ham học hỏi và hòa đồng với các đồng nghiệp.
- Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực.
- Trung thực, cẩn thận, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có ý thức chấp hành nội quy của công ty.
- Sử dụng thành thạo word, excel.
- Mức lương: 8-10tr.
- Được đào tạo, hổ trợ trong công việc, nâng cao khả năng kế toán về lĩnh vực thuế.
- Nhận lương tháng 13, tháng 14 và thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng cuối năm.
- Được hưởng các kỳ nghỉ trong năm, tham gia hoạt động phong trào của công đoàn tổ chức, du lịch hàng năm theo qui định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty. (BHXH, BHYT…).
Gửi CV ứng tuyển qua Email: adminhcm@atasia.vn