Công Ty CP Công Nghệ Haravan
Địa chỉ: Lầu 2, 56 Vân Côi, Tân Bình, TPHCM
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn.
- Bán hàng, giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của Haravan qua các kênh hỗ trợ (điện thoại, email).
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Nhóm trưởng/Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).
Yêu cầu
- Nữ, tuổi từ 22 đến 25, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không ngọng.
- Kỹ năng lắng nghe, nói qua điện thoại tốt, lưu loát
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi
- Khả năng phân tích, trình bày và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
- Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm.
Quyền lợi
- Tiếp xúc với nền tảng công nghệ mới nhất phục vụ Thương mại điện tử
- Hỗ trợ mua máy tính xách tay khi là nhân viên chính thức
- Chính sách mở rộng mức lương, thưởng, cấp bật theo hiệu quả công việc, cổ phần.
- Chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp 25-12-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Thu Hiền
Email
hien.doanthithu@haravan.com
Địa chỉ
Lầu 2, 56 Vân Côi, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại
0967587938
Địa chỉ: Lầu 2, 56 Vân Côi, Tân Bình, TPHCM
- - Số lượng tuyển dụng: 10
- - Giới tính: Nữ
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Công nghệ thông tin, Chăm sóc khách hàng, Quảng cáo/Marketing/PR
- - Trình độ: Đại học
- - Kinh nghiệm: 1 năm
- - Mức lương: 5-7 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn.
- Bán hàng, giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của Haravan qua các kênh hỗ trợ (điện thoại, email).
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Nhóm trưởng/Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).
Yêu cầu
- Nữ, tuổi từ 22 đến 25, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không ngọng.
- Kỹ năng lắng nghe, nói qua điện thoại tốt, lưu loát
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi
- Khả năng phân tích, trình bày và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
- Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm.
Quyền lợi
- Tiếp xúc với nền tảng công nghệ mới nhất phục vụ Thương mại điện tử
- Hỗ trợ mua máy tính xách tay khi là nhân viên chính thức
- Chính sách mở rộng mức lương, thưởng, cấp bật theo hiệu quả công việc, cổ phần.
- Chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp 25-12-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Thu Hiền
hien.doanthithu@haravan.com
Địa chỉ
Lầu 2, 56 Vân Côi, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại
0967587938