Công ty TNHH SGH Á Châu
Địa chỉ: 21/4 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCm
- Nhận dạng và nhập liệu các loại hóa đơn của khách hàng bằng phần mềm nội bộ
- Nhận dạng tài liệu dựa trên các tiêu chuẩn khác nhau
- Thời gian làm việc:
* 8 tiếng/ ngày, thứ Hai đến thứ Sáu:
* Mùa hè (Tháng 4 đến tháng 10): từ 12:10-21:10
* Mùa đông (Tháng 11 đến tháng 3): từ 13:10-22:10
- Bắt buộc làm việc vào ngày lễ, tết cổ truyền của Việt Nam (được trả lương 400%)
Công ty chỉ có 1 ca làm việc, không đổi ca, không mang việc về nhà làm
Yêu cầu
- Nam/Nữ: 22 - 28 tuổi
- Kỹ năng đánh máy tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời)
- Thận trọng, bảo mật, không được chuyển thông tin cho đơn vị thứ 3 ngoài công ty
- Nhanh nhẹn, chính xác và cẩn thận
- Có thể làm việc với áp lực cao
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
* Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng trước khi liên hệ.
Quyền lợi
- Lương khởi điểm: 4 triệu
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn, nhân thọ tiêu chuẩn quốc tế
- Tham gia các hoạt động của công ty (du lịch trong nước hàng năm, hoạt động team building, hoạt động thể thao…)
- Quà tặng các dịp lễ Tết
- Phiếu quà tặng sinh nhật
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Bắt buộc làm việc vào ngày lễ, tết cổ truyền của Việt Nam (được trả lương 400%)
- Ứng viên tham khảo thêm các hoạt động của công ty tại: https://www.facebook.com/SGHASIA
Hồ sơ
Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Hạn nộp 29-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms. Anh
Email
anh.tran@sgh-asia.vn
Địa chỉ
21/4 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCm
Điện thoại
39979735
Địa chỉ: 21/4 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCm
- - Số lượng tuyển dụng: 20
- - Giới tính: Không yêu cầu
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- - Trình độ: Trung cấp
- - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- - Mức lương: 3-5 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
- Nhận dạng và nhập liệu các loại hóa đơn của khách hàng bằng phần mềm nội bộ
- Nhận dạng tài liệu dựa trên các tiêu chuẩn khác nhau
- Thời gian làm việc:
* 8 tiếng/ ngày, thứ Hai đến thứ Sáu:
* Mùa hè (Tháng 4 đến tháng 10): từ 12:10-21:10
* Mùa đông (Tháng 11 đến tháng 3): từ 13:10-22:10
- Bắt buộc làm việc vào ngày lễ, tết cổ truyền của Việt Nam (được trả lương 400%)
Công ty chỉ có 1 ca làm việc, không đổi ca, không mang việc về nhà làm
Yêu cầu
- Nam/Nữ: 22 - 28 tuổi
- Kỹ năng đánh máy tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời)
- Thận trọng, bảo mật, không được chuyển thông tin cho đơn vị thứ 3 ngoài công ty
- Nhanh nhẹn, chính xác và cẩn thận
- Có thể làm việc với áp lực cao
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
* Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng trước khi liên hệ.
Quyền lợi
- Lương khởi điểm: 4 triệu
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn, nhân thọ tiêu chuẩn quốc tế
- Tham gia các hoạt động của công ty (du lịch trong nước hàng năm, hoạt động team building, hoạt động thể thao…)
- Quà tặng các dịp lễ Tết
- Phiếu quà tặng sinh nhật
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Bắt buộc làm việc vào ngày lễ, tết cổ truyền của Việt Nam (được trả lương 400%)
- Ứng viên tham khảo thêm các hoạt động của công ty tại: https://www.facebook.com/SGHASIA
Hồ sơ
Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Hạn nộp 29-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms. Anh
anh.tran@sgh-asia.vn
Địa chỉ
21/4 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCm
Điện thoại
39979735