Công Ty TNHH Quốc Tế Trường Hỷ
Địa chỉ: D20/530A Trịnh Quang Nghị, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh,TP.HCM, Việt Nam
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Phối hợp với các bộ phận, Phòng - Ban, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
Theo dõi công, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty...
Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
Các công việc Hành chính của Công ty.
Yêu cầu
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm 02 năm về công việc Hành chính - Nhân sự
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chính xác
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể tăng ca theo yêu cầu
Quyền lợi
- Hưởng lương theo trình độ, năng lực, hiệu quả công việc
- Được thưởng lương tháng 13 theo kết quả hoạt động của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Hồ sơ
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu + CMND
- Các bằng cấp liên quan
Hạn nộp 18-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Phan Thị Trị
Email
tript@truonghy.vn
Địa chỉ
D20/530A Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại
08.37613395
Di động
0919291029
Địa chỉ: D20/530A Trịnh Quang Nghị, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh,TP.HCM, Việt Nam
- - Số lượng tuyển dụng: 1
- - Giới tính: Nam
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự
- - Trình độ: Đại học
- - Kinh nghiệm: 2 năm
- - Mức lương: 5-7 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Phối hợp với các bộ phận, Phòng - Ban, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
Theo dõi công, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty...
Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
Các công việc Hành chính của Công ty.
Yêu cầu
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm 02 năm về công việc Hành chính - Nhân sự
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chính xác
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể tăng ca theo yêu cầu
Quyền lợi
- Hưởng lương theo trình độ, năng lực, hiệu quả công việc
- Được thưởng lương tháng 13 theo kết quả hoạt động của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Hồ sơ
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu + CMND
- Các bằng cấp liên quan
Hạn nộp 18-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Phan Thị Trị
tript@truonghy.vn
Địa chỉ
D20/530A Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại
08.37613395
Di động
0919291029