Công Ty TNHH DV VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài. Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông mạng di động Vinaphone, Vietnamobile, Tổng đài 1080…
- Thời gian đào tạo: Khoảng 4-5 tuần.
- Thời gian làm việc: Theo ca Sáng, Chiều luân phiên.
06 ca/tuần, 08h/ca bao gồm thời gian ăn uống và nghỉ ngơi. Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
Yêu cầu
- Tuổi từ 18 đến 30, giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
- Trình độ tối thiểu: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 3.5 đến 6 triệu, thưởng theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm và chế độ khác theo Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, team work.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tiền ăn trong suốt thời gian đào tạo.
Hồ sơ
1. Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- 2 hình 3x4
Công ty chấp nhận hồ sơ bản sao khi phỏng vấn, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty.
Công ty không thu bất cứ khoản phí nào của ứng viên trong suốt thời đào tạo và làm việc.
2. Địa điểm làm việc:
- Tổng đài Vietnamobile: Lầu 8 tòa nhà Sovilaco, số 1 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
- Tổng đài Vinaphone: Lầu 2 Nhà sách Nhân Văn, số 875 CMT8, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM
- Tổng đài 1080: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Liên hệ:
0839975966 -100/123
3. Thông tin liên hệ:
- Gửi hồ sơ trực tuyến qua Email liên hệ bên dưới
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú - Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
-Thời gian nhận hồ sơ: Giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Hạn nộp 31-12-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Chị Vi
Email
tuyendung@thientu.com.vn
Địa chỉ
Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận
Điện thoại
0839975966 ext 100
Di động
0916194647
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận
- - Số lượng tuyển dụng: 100
- - Giới tính: Không yêu cầu
- - Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
- - Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- - Trình độ: Trung học
- - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- - Mức lương: 3-5 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài. Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông mạng di động Vinaphone, Vietnamobile, Tổng đài 1080…
- Thời gian đào tạo: Khoảng 4-5 tuần.
- Thời gian làm việc: Theo ca Sáng, Chiều luân phiên.
06 ca/tuần, 08h/ca bao gồm thời gian ăn uống và nghỉ ngơi. Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
Yêu cầu
- Tuổi từ 18 đến 30, giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
- Trình độ tối thiểu: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 3.5 đến 6 triệu, thưởng theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm và chế độ khác theo Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, team work.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tiền ăn trong suốt thời gian đào tạo.
Hồ sơ
1. Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- 2 hình 3x4
Công ty chấp nhận hồ sơ bản sao khi phỏng vấn, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty.
Công ty không thu bất cứ khoản phí nào của ứng viên trong suốt thời đào tạo và làm việc.
2. Địa điểm làm việc:
- Tổng đài Vietnamobile: Lầu 8 tòa nhà Sovilaco, số 1 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
- Tổng đài Vinaphone: Lầu 2 Nhà sách Nhân Văn, số 875 CMT8, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM
- Tổng đài 1080: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Liên hệ:
0839975966 -100/123
3. Thông tin liên hệ:
- Gửi hồ sơ trực tuyến qua Email liên hệ bên dưới
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú - Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
-Thời gian nhận hồ sơ: Giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Hạn nộp 31-12-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Chị Vi
tuyendung@thientu.com.vn
Địa chỉ
Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận
Điện thoại
0839975966 ext 100
Di động
0916194647