[HCM] Chuyên Viên Nhân Sự-Avis Vietnam

Thư Huỳnh

Member
Hội viên mới
Avis Vietnam
Địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà Gami Group. 11 Phạm Hùng- Từ Liêm
  • - Số lượng tuyển dụng: 1
  • - Giới tính: Nữ
  • - Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • - Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự
  • - Trình độ: Đại học
  • - Kinh nghiệm: 4 năm
  • - Mức lương: 7-10 triệu
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
Mô tả
Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh HCM:
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng hệ thống bản mô tả công việc, tiêu chí đánh giá KPI các vị trí.
- Lên kế hoạch, tổ chức tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn…
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự thử việc, theo dõi và tiếp nhận các báo cáo thử việc, thực hiện thủ tục tiếp nhận chính thức.
Phụ trách công tác tổ chức hoạt động đào tạo trong Công ty tại chi nhánh HCM, thực hiện hoạt động đào tạo hội nhập cho CBNV mới.
Thực hiện công tác lao động tiền lương, đánh giá nhân sự:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự: Tiếp nhận, sa thải, khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, theo dõi HĐLĐ...
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng chỉ tiêu đánh giá KPI.
- Tổng hợp kết quả đánh giá KPI của chi nhánh.
- Thực hiện công tác tiền lương hàng tháng: chấm công, tính lương…đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
- Thực hiện công tác BHXH hàng tháng
Theo dõi biến động nhân sự hàng tháng/quý/năm để có kế hoạch điều chỉnh
Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, ma chay…
Công tác báo cáo:
- Thực hiện các công tác báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
- Tổng hợp báo cáo Nhân sự tuần/tháng/quý/năm của Avis HCM
- Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu Gami của Avis HCM
- Tổng hợp báo cáo nhân sự gửi khách hàng theo định kỳ/đột xuất
Xây dựng, cải tiến tài liệu, biểu mẫu, quy trình liên quan đến công tác nhân sự
Hỗ trợ công tác nhân sự cho Nhân sự trụ sở
Hỗ trợ kiểm soát công tác hành chính nội bộ, việc tuân thủ nội quy làm việc.

Yêu cầu
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh cơ bản.
Trình độ tin học: Thành thạo word, excel, powerpoint, MS project
Yêu cầu về Kiến thức/Kỹ năng/Phẩm chất:
- Am hiểu về công tác quản trị nhân sự - hành chính
- Kỹ năng giao tiếp - thuyết phục
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty

Hồ sơ
Civil, Bằng cấp chứng chỉ liên quan, 4 ảnh 3*4, CMND, HK, Giấy khám SK...

Hạn nộp 15-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Huyền

Email
hr.hanoi@avis.com.vn

Địa chỉ
Tầng 5 - Tòa nhà Gami Group. 11 Phạm Hùng- Từ Liêm

Điện thoại
0437956053

Di động
0904213312
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top