Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA
Địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TPHCM
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các nguồn dữ liệu khác nhau
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua bạn bè, người quen, người thân
2. Tiếp cận và xin cuộc hẹn khách hàng qua điện thoại, thư điện tử
3. Phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp tài chính
- Khai thác thông tin khách hàng nhằm tìm hiểu nhu cầu hiện tại của khách hàng
- Đề xuất giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Thuyết phục khách hàng với giải pháp mình đề xuất
4. Phục vụ hợp đồng: quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng hiện tại
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên
- Biết sử dụng vi tính, đặc biệt là ipad
- Có kỹ năng giao tiếp và gọi điện thoại
- Có kỹ năng phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề
- Tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện, các cuộc họp hằng tuần của công ty
- Tuổi từ 25 đến 45
- Làm việc toàn thời gian
Quyền lợi
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, hiện đại và năng động
- Lương cố định 11.3 triệu/tháng + thưởng quý, năm theo doanh số
- Hưởng trợ cấp khi tham dự huấn luyện đào tạo
- Hỗ trợ trang phục veston
- Thưởng thi đua, thưởng ngoại hạng, thưởng du lịch
Hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Văn phòng Exchange: 77 Trần Nhân Tôn, P9, Quận 5, Tp HCM
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 04 hình 4x6
Người liên hệ: Ms.Hai - 0916647718
Hạn nộp 28-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms.Hai
Email
hail07@yahoo.com
Địa chỉ
77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TPHCM
Điện thoại
916647718
Địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TPHCM
- - Số lượng tuyển dụng: 10
- - Giới tính: Không yêu cầu
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Bán hàng, Tư vấn bảo hiểm, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- - Trình độ: Cao đẳng
- - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- - Mức lương: 12-15 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các nguồn dữ liệu khác nhau
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua bạn bè, người quen, người thân
2. Tiếp cận và xin cuộc hẹn khách hàng qua điện thoại, thư điện tử
3. Phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp tài chính
- Khai thác thông tin khách hàng nhằm tìm hiểu nhu cầu hiện tại của khách hàng
- Đề xuất giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Thuyết phục khách hàng với giải pháp mình đề xuất
4. Phục vụ hợp đồng: quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng hiện tại
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên
- Biết sử dụng vi tính, đặc biệt là ipad
- Có kỹ năng giao tiếp và gọi điện thoại
- Có kỹ năng phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề
- Tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện, các cuộc họp hằng tuần của công ty
- Tuổi từ 25 đến 45
- Làm việc toàn thời gian
Quyền lợi
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, hiện đại và năng động
- Lương cố định 11.3 triệu/tháng + thưởng quý, năm theo doanh số
- Hưởng trợ cấp khi tham dự huấn luyện đào tạo
- Hỗ trợ trang phục veston
- Thưởng thi đua, thưởng ngoại hạng, thưởng du lịch
Hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Văn phòng Exchange: 77 Trần Nhân Tôn, P9, Quận 5, Tp HCM
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 04 hình 4x6
Người liên hệ: Ms.Hai - 0916647718
Hạn nộp 28-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms.Hai
hail07@yahoo.com
Địa chỉ
77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TPHCM
Điện thoại
916647718