Chào các bạn.
Hiện tại mình có 1 vấn đề mong các bạn giúp mình.
Công ty mình vào tháng 11 năm 2017 có nhập về 1 số công cụ dụng cụ có giá trị là 20.800.000 đ. Sau khi nhận kế toán đã tiến hành nhập kho: Nợ 153: / Có 331: 20.800.000. Sau đó xuất cho 242: Nợ 242/ Có 153: 20.800.000. và phân bổ theo từng tháng.
Nhưng đến nay bên bán mới xuất hóa đơn.
Vậy trường hợp này xử lý như thế nào các bạn chỉ mình với.
P/s: Bé kế toán trước nghỉ việc, mình mới vào làm anh em thông cảm đừng ném gạch.
Hiện tại mình có 1 vấn đề mong các bạn giúp mình.
Công ty mình vào tháng 11 năm 2017 có nhập về 1 số công cụ dụng cụ có giá trị là 20.800.000 đ. Sau khi nhận kế toán đã tiến hành nhập kho: Nợ 153: / Có 331: 20.800.000. Sau đó xuất cho 242: Nợ 242/ Có 153: 20.800.000. và phân bổ theo từng tháng.
Nhưng đến nay bên bán mới xuất hóa đơn.
Vậy trường hợp này xử lý như thế nào các bạn chỉ mình với.
P/s: Bé kế toán trước nghỉ việc, mình mới vào làm anh em thông cảm đừng ném gạch.