Chào các anh chị trong diễn đàn,
Các anh chị giúp e với ạ. Công ty em mở thêm ngành nghề kinh doanh mới và kinh doanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp, văn phòng, lau kính....Do hiện tại chưa có kinh nghiệm cũng như chưa có vốn để mua các dụng cụ làm việc....nên bên em sẽ nhận dự án về rồi thuê khoán cho bên thứ 3 làm. Bên thứ 3 này là do cá nhân làm chủ, họ tự thuê người làm, họ không đăng ký kinh doanh do vậy k có hóa đơn..
Vậy các anh chị cho em hỏi chi phí bên em trả cho bên thứ 3 đó phải hạch toán như thế nào để có thể hạch toán vào chi phí hợp lý ạ. bọn em thuê khoán theo hợp đồng, mà giá trị hợp đồng cũng khá cao, từ 50-100 triệu.
Xin các anh chị giúp em với ạ
Các anh chị giúp e với ạ. Công ty em mở thêm ngành nghề kinh doanh mới và kinh doanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp, văn phòng, lau kính....Do hiện tại chưa có kinh nghiệm cũng như chưa có vốn để mua các dụng cụ làm việc....nên bên em sẽ nhận dự án về rồi thuê khoán cho bên thứ 3 làm. Bên thứ 3 này là do cá nhân làm chủ, họ tự thuê người làm, họ không đăng ký kinh doanh do vậy k có hóa đơn..
Vậy các anh chị cho em hỏi chi phí bên em trả cho bên thứ 3 đó phải hạch toán như thế nào để có thể hạch toán vào chi phí hợp lý ạ. bọn em thuê khoán theo hợp đồng, mà giá trị hợp đồng cũng khá cao, từ 50-100 triệu.
Xin các anh chị giúp em với ạ