Hàng tháng cty mình mua nước uống (vừa dùng cho VP vừa đem đi ctrình cho công nhân uống)ở quầy tạp hoá gần nhà, mỗi tháng 200ng-300ng.Mình chỉ thanh toán tiền và nhận phiếu tính tiền(tự chế của chủ quầy tạp hoá) nên mình ko hạch toán khoản này vào vì ko đầy đủ ctừ.Đến tháng 12 này thì mình đem tất cả các phiếu tính tiền đó lên và bảo họ ghi HĐơn,tổng cộng dc 3tr.Vì các tháng trước mình đã hạch toán và làm sổ sách cả rồi nên bây giờ khoản nước uống của năm 2009 này mình cho cả vào chi phí Tháng12 có dc ko?Vì thật ra ko đưa hết vào tháng 12 thì cũng ko còn cách nào.