Hạch toán kế toán trong Cty có Chi Nhánh

caosusu

Member
Hội viên mới
Chào các bạn!

Cty mình mới Mở thêm 2 cái Chi NHánh ở Hải Phòng và TP HCM. Thấy sếp nói 6 tháng đầu thì những phát sinh được hạch toán chung vào Cty Mẹ, nhưng tờ khai hàng tháng thì đc nộp tại địa bàn từng chi nhánh, sau đấy sẽ chuyển chứng từ lên cty Mẹ để xử lý. Sau 6 tháng thì chi nhanh sẽ tách ra hạch toán độc lập.
Mình chưa hiểu về cách hạch toán 1 cty có chi nhánh. Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với nhé.

Thank you các bạn!
 
Ðề: Hạch toán kế toán trong Cty có Chi Nhánh

Đề tài của mình ko có bác nào quan tâm giúp đỡ sao? Mong sự đóng góp của các bác. Thks
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top