Hạch toán Kế toán tại công ty tổ chức sự kiện

Yen12

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người,
em mới nhận việc kế toán tại công ty tổ chức sự kiện nên không biết loại hình công ty này hạch toán như thế nào ạ? cty chủ yếu là nhân công thuê ngoài, không hợp đồng, không đóng bảo hiểm, cứ có sự kiện thì gọi người tới làm xong trả tiền thôi, nên em không đưa vào chi phí hợp lý tiền nhân công được ạ(mà em thấy tiền nhân công là chiếm chủ yếu trong chi phí của sự kiện đấy ạ). Các anh(chị) và các bạn ai có kinh nghiệm trong lĩnh vực này xin chỉ giáo cho em với ạ, em xin chân thành cảm ơn!
Nếu có tài liệu anh(chị) gửi vào mail: hoangyen.songhanh@gmail.com giúp em với ạ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top