Chào các bạn!
Cty mình làm về dịch vụ giao nhận vận tải. Mình lấy 1 ví dụ thế này:
Năm 2009 tổng chi phí đầu vào của bên mình là 100tr . Tức là có 90tr tiền chi phí là bên mình xuất cho khách hàng vào năm 2009 rồi. Còn 10tr tiền chi phí kia cty mình muốn đẩy sang năm 2010. Vì 10tr tiền chi phí này sang năm 2010 mới đc xuất hóa đơn cho khách hàng. Mình đang băn khoăn ko biết định khoản như thế nào. Vì mình đc biết những chi phí đầu vào mà chưa xuất hóa đơn thì ko đc kết chuyển sang TK giá vốn. Mình xin ý kiến đóng góp của các bạn. Thanks
Cty mình làm về dịch vụ giao nhận vận tải. Mình lấy 1 ví dụ thế này:
Năm 2009 tổng chi phí đầu vào của bên mình là 100tr . Tức là có 90tr tiền chi phí là bên mình xuất cho khách hàng vào năm 2009 rồi. Còn 10tr tiền chi phí kia cty mình muốn đẩy sang năm 2010. Vì 10tr tiền chi phí này sang năm 2010 mới đc xuất hóa đơn cho khách hàng. Mình đang băn khoăn ko biết định khoản như thế nào. Vì mình đc biết những chi phí đầu vào mà chưa xuất hóa đơn thì ko đc kết chuyển sang TK giá vốn. Mình xin ý kiến đóng góp của các bạn. Thanks