Chào các anh chị, em là thành viên mới của diễn đàn, em muốn hỏi:
Công ty em được cấp giấy phép kinh doanh ngày 26/10/2009; nhưng trước đó, công ty đã mua sắm đồ dùng, văn phòng phẩm, bàn ghế tiếp khách, quầy tiếp tân, máy móc thiết bị, máy tính để bàn (05 cái)...và một vài tài sản có giá trị khác.Trong đó chỉ một vài thứ có HĐ GTGT do người lãnh đạo đứng tên và không có mã số thuế, một vài hóa đơn GTGT mua sau ngày 26/10( ngày có mã số thuế).Như vậy, những chi phí không có hóa đơn như: chi phí làm mộc tên (vd:900,000vnđ), chi phí sửa chữa showroom thuê làm cty ( 60tr), chi phí mua điện thoại,... thì em sẽ phản ánh như thế nào? Cuối năm tài chính, em phải nộp tất cả những báo cáo gì?
Cám ơn anh chị rất nhiều! Nếu không phiền anh chị trả lời qua mail giúp em nhé!
Bé nick: lien1987@yahoo.com!0933 622 577
Email:nguyenlienanh@nguyenlienanh.com.vn
Công ty em được cấp giấy phép kinh doanh ngày 26/10/2009; nhưng trước đó, công ty đã mua sắm đồ dùng, văn phòng phẩm, bàn ghế tiếp khách, quầy tiếp tân, máy móc thiết bị, máy tính để bàn (05 cái)...và một vài tài sản có giá trị khác.Trong đó chỉ một vài thứ có HĐ GTGT do người lãnh đạo đứng tên và không có mã số thuế, một vài hóa đơn GTGT mua sau ngày 26/10( ngày có mã số thuế).Như vậy, những chi phí không có hóa đơn như: chi phí làm mộc tên (vd:900,000vnđ), chi phí sửa chữa showroom thuê làm cty ( 60tr), chi phí mua điện thoại,... thì em sẽ phản ánh như thế nào? Cuối năm tài chính, em phải nộp tất cả những báo cáo gì?
Cám ơn anh chị rất nhiều! Nếu không phiền anh chị trả lời qua mail giúp em nhé!
Bé nick: lien1987@yahoo.com!0933 622 577
Email:nguyenlienanh@nguyenlienanh.com.vn
Sửa lần cuối: