Chào cả nhà,
Công ty em mới thành lập, chuẩn bị nhập hàng và đã chi nhiều tiền để các sếp đi công tác nước ngoài làm việc. Theo dự tính thì trong năm nay công ty em chưa có doanh thu bán hàng. Vậy cả nhà cho em hỏi là các khoản chi phí đó (Chi phí công tác, tiền vé máy bay,tiền lương, phí quản cáo,...) vào tài khoản nào? Em hạch toán vào TK242 rồi khi phát sinh doanh thu thì phân bổ vào TK642 được không? Giúp em với
Công ty em mới thành lập, chuẩn bị nhập hàng và đã chi nhiều tiền để các sếp đi công tác nước ngoài làm việc. Theo dự tính thì trong năm nay công ty em chưa có doanh thu bán hàng. Vậy cả nhà cho em hỏi là các khoản chi phí đó (Chi phí công tác, tiền vé máy bay,tiền lương, phí quản cáo,...) vào tài khoản nào? Em hạch toán vào TK242 rồi khi phát sinh doanh thu thì phân bổ vào TK642 được không? Giúp em với