[Hà Nội] Tuyển 3 vị trí kế toán lương cao công ty thời trang Thiên Quang

hoaint116

New Member
Hội viên mới
Tuyển Kế toán trưởng và 2 vị trí khác Công ty Thiên Quang. Dơn vị tổ chức thi tuyển: Công ty Kế toán An Nguyên địa chỉ: Tầng 10 tòa tháp A Phòng A1003, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Địa điểm làm việc Công ty Cổ phần Thời trang Thiên Quang tại 100 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Vị trí tuyển dụng:

  • Kế toán trưởng – Lương 18-20 triệu (7-10 năm kinh nghiệm)
  • Kế toán tổng hợp – Lương 10-12 triệu (3-5 năm kinh nghiệm)
  • Kế toán thanh toán – Lương 5-7 triệu (2 năm kinh nghiệm)
Đăng ký thi ứng tuyển tại đây

Thông tin nhà tuyển dụng
Tên công ty
Công ty Cổ phần thời trang Thiên Quang
Địa chỉ Số 11 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
Website thienquang.com
Điện thoại 0164.954.1661
Công ty Cổ phần Thời trang Thiên Quang hình thành và phát triển qua quá trình hơn 15 năm. Bắt đầu từ mô hình đại lý của May Nhà Bè những năm 1996, trở thành đại lý đầu tiên tại miền Bắc của May Việt Tiến vào năm 1998 và thành lập Công ty TNHH Thiên Quang năm 2001. Năm 2008, với mục tiêu huy động và tập trung sức mạnh tập thể, quyết tâm đưa công ty lên một đà phát triển mới, Công ty TNHH Thiên Quang chuyển đổi mô hình thành Công ty Cổ phần Thời trang Thiên Quang (Thiên Quang Fashion).Ngay khi thành lập với bao khó khăn đặt ra nhưng với sự lãnh đạo sáng suốt của Ban giám đốc và sự quyết tâm của các cán bộ nhân viên đã đưa Thiên Quang Fashion từng bước phát triển. Đến nay chúng tôi đã có nền tảng vững chắc, qui mô ngày càng mở rộng, đội ngũ nhân viên không ngừng tăng lên tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển. Hiện nay, với lực lượng nhân sự hơn 100 cán bộ – nhân viên, 4 chi nhánh và hệ thống hơn 20 cửa hàng, đại lý trên khắp các tỉnh thành lớn, Thiên Quang Fashion phân phối sản phẩm thời trang cho các thương hiệu hàng đầu Việt nam như May 10, Việt Tiến, OWEN, San Sciaro, Manhattan … Có được thành quả của ngày hôm nay, Công ty đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thách thức đặt ra: Đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết nhưng cần tích lũy thêm kinh nghiệm, Cơ sở hạ tầng hạn chế, thị phần nhỏ hẹp,… Sau 1 chặng đường phấn đấu và phát triển, đến nay, Thiên Quang Fashion đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm may mặc – thời trang tại Việt nam.Chúng tôi mang đến cho thị trường sự đa dạng trong các sản phẩm và dịch vụ phục vụ tuyệt hảo, chuyên nghiệp. Bằng sự nỗ lực hết mình, thương hiệu Thiên Quang Fashion đã được khẳng định, tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng đối với khách hàng. Trải qua hơn mười năm hoạt động và phát triển, Thiên Quang Fashion đã xây dựng và dần hoàn thiện hệ thống phân phối khắp cả nước. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ không ngừng mở rộng nhiều đại lý ở khắp các tỉnh thành, phát triển các hạng mục sản phẩm và ngành nghề kinh doanh mới…
Đặc biệt, năm 2011 đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường khẳng định thương hiệu và chinh phục khách hàng của Thiên Quang Fashion. Ngày 13/11/2011 Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ đã vinh danh và trao danh hiệu DOANH NGHIỆP VIỆT NAM VÀNG 2010 cho Thiên Quang Fashion.
Chúng tôi tự hào là đơn vị đạt được thành tích kinh doanh nổi bật, với tốc độ phát triển ổn định và duy trì ở mức khoảng 30% mỗi năm. Nhờ khả năng tài chính ổn định, chính sách kinh doanh rõ ràng và dịch vụ chuyên nghiệp nên những sản phẩm và dịch vụ của Thiên Quang Fashion cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Đây là nền tảng đưa Thiên Quang Fashion hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững, trở thành mái nhà chung cho toàn thể cán bộ – nhân viên, là nơi đặt niềm tin cho cổ đông, khách hàng và đối tác.
Quy mô công ty Từ 100 – 499 nhân viên
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top