Mình mới vừa vào làm công ty này
Công ty của mình mua bán tất cả các loại giấy,công ty có làm thêm dịch vụ photo copy,có đăng ký với cơ quan thuế.
HĐ đầu vào của mình ghi rỏ từng loại giấy
VD: GIẤY TRẮNG TẤN 2.4562 = Thành Tiền
Hóa đơn xuất ra bán giấy thì đúng với HĐ mua vào
Nghèo một cái em thấy hóa đơn xuất ra của dịch vụ PHOTOCOPY mấy chị kế toán trước xuất
Nội dung : Photo tài liệu Tờ 200.000 = Thành tiền
Giờ em phải làm sổ sách lại.em không biết phải hạch toán sao hàng trong kho cho khớp.
Mong anh chị nào biết tận tình hướng dẫn giúp em.
hix..........................
Công ty của mình mua bán tất cả các loại giấy,công ty có làm thêm dịch vụ photo copy,có đăng ký với cơ quan thuế.
HĐ đầu vào của mình ghi rỏ từng loại giấy
VD: GIẤY TRẮNG TẤN 2.4562 = Thành Tiền
Hóa đơn xuất ra bán giấy thì đúng với HĐ mua vào
Nghèo một cái em thấy hóa đơn xuất ra của dịch vụ PHOTOCOPY mấy chị kế toán trước xuất
Nội dung : Photo tài liệu Tờ 200.000 = Thành tiền
Giờ em phải làm sổ sách lại.em không biết phải hạch toán sao hàng trong kho cho khớp.
Mong anh chị nào biết tận tình hướng dẫn giúp em.
hix..........................