Ðề: Giúp về thủ tục thành lập Trung tâm đào tạo
Bạn tham khảo ở đây nha:
Hồ sơ thành lập trung tâm:
1. Tài liệu về hồ sơ pháp nhân
- Bản sao công chứng GCN ĐKKD của pháp nhân;
- Bản sao công chứng mã số thuế của pháp nhân;
- Hợp đồng thuê nhà (nơi đặt trụ sở của trung tâm).
Xin lưu ý: + Nếu là hợp đồng thuê của công ty có chức năng kinh doanh bất động sản, phải có dấu đầy đủ của cả hai bên.
+ Nếu là hợp đồng thuê của tư nhân cần phải được công chứng tại cơ quan công chứng hoặc phải được chứng thực tại UBND phường về việc căn nhà là hợp pháp, không có tranh chấp.
2. Hồ sơ đăng ký hoạt động của trung tâm đào tạo :
- Đơn xin thành lập trung tâm đào tạo, có xác nhận của UBND phường nơi cư trú.
- Bản sơ yếu lý lịch (của giám đốc, phụ trách), có dán ảnh 3x4, có xác nhận của UBND phường nơi cư trú hoặc xác nhận của cơ quan nếu là cán bộ trong biên chế của cơ quan (có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội).
- Bản đề án thành lập trung tâm (Nêu rõ mục đích, đối tượng phục vụ, nội dung chương trình đào tạo, quy mô phát triển, khả năng tài chính…).
- Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND phường về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự an ninh, vệ sinh môi trường…).
- Bản danh sách cán bộ quản lý trung tâm (họ tên, ngày sinh, nơi sinh, bằng cấp chuyên ngành, chức danh) kèm theo bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4.
- Bản danh sách giáo viên của trung tâm (họ tên, ngày sinh, nơi sinh, bằng cấp chuyên ngành, chức danh) kèm theo bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4, và bản sao (công chứng) văn bằng chuyên ngành.
- Bản sao (công chứng) văn bằng chuyên ngành của cán bộ quản lý trung tâm và giáo viên.
- Bản thống kê cơ sở vật chất (số buồng lớp, diện tích, bàn ghế, số đồ dùng phục vụ cho giảng dạy…).
Mong là thông tin trên hữu ích với các bạn!